Home / DỊCH VỤ THÁM TỬ / Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận

Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận

Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận là một dịch vụ đặc biệt dành cho doanh nghiệp muốn ra mắt một sản phẩm mới, nhưng chưa biết được nhu cầu thị yếu của người tiêu dùng như thế nào, liệu người tiêu dùng có thích sản phẩm mới này không. Chúng tôi sẽ giúp quý doanh nghiệp thu thập những ý kiến khách quan của người tiêu dùng một cách nhanh nhất.

Sản phẩm mục đích chính là đến tay người tiêu dùng, tuy nhiên, doanh nghiệp cần hiểu rõ được nhu cầu thị yếu của người tiêu dùng, từ đó mà người tiêu dùng mới gắn bó với sản phẩm của doanh nghiệp.

Trường hợp cần nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận:

  1. Nghiên cứ thị trường và thăm dò dư luận trong trường hợp doanh nghiệp muốn ra một sản phẩm mới.
  2. Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận trong trường hợp doanh nghiệp đã ra mắt sản phẩm rồi nhưng doanh thu chưa đạt yêu cầu.
  3. Nghiên cứu và thăm dò dư luận trong trường hợp quý khách đang có một dự án ra mắt một sản phẩm hoặc một dịch vụ hoàn toàn mới mẻ, chưa từng có trên thị trường hiện tại.

Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận nhắm vào từng đối tượng sử dụng sản phẩm cụ thể, chúng tôi thực hiện thăm dò đúng đối tượng khách hàng, là người trực tiếp sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp.

Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận

 

Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận, lấy ý kiến của khách hàng

Bảng câu hỏi thăm dò người tiêu dùng:

  1. Sản phẩm hiện tại người đó đang dùng là gì?
  2. Người đó có ý định đổi sang sử dụng sản phẩm khách không?
  3. Thu nhập của người tiêu dùng là bao nhiêu? ( Có thể)
  4. Cho người tiêu dùng dùng thử sản phẩm mới của doanh nghiệp
  5. Lấy ý kiến về mức độ phù hợp và hài lòng của người tiêu dùng đối với sản phẩm
  6. Ý kiến so sánh sản phẩm của người tiêu dùng giữa sản phẩm đang dùng hiện tại và sản phẩm của doanh nghiệp
  7. Cuối cùng, lấy ý kiến người tiêu dùng liệu người tiêu dùng có đổi sang sử dụng sản phẩm mới này của doanh nghiệp không?

Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận

Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận, lấy ý kiến người tiêu dùng

Những ý kiến của người tiêu dùng về sản phẩm dịch vụ mới của doanh nghiệp được chúng tôi ghi âm và quay video với độ chính xác và độ rõ nét nhất. Bao gồm những thói quen khi sử dụng sản phẩm, ý kiến về giá thành và tất cả những thông tin theo tiêu chí đã đề ra từ trước.

Lợi ích của việc nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận:

  1. Đây cũng là một hình thức Maketing cực kì hiệu quả, giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm của mình tới tận tay người tiêu dùng
  2. Doanh nghiệp biết được nhu cầu thị yếu của người tiêu dùng, từ đó điều chỉnh sao cho phù hợp
  3. Đối với sản phẩm chuẩn bị ra mắt, dựa vào thông tin thăm dò này, doanh nghiệp quyết định có nên cho ra mắt sản phẩm mới này hay là không
  4. Đối với sản phẩm đã ra mắt nhưng doanh thu chưa cao, doanh nghiệp sẽ có hướng điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu thị yếu của người tiêu dùng, hoặc thậm chí là dừng sản xuất sản phẩm hiện tại.

Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận

Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận giúp phát triển bền vững

Ngày nay, thị trường tiêu dùng luôn luôn biến động, và nhu cầu người tiêu dùng ngày càng cao, doanh nghiệp cần phải luôn luôn đổi mới sản phẩm dịch vụ của mình để đáp ứng kịp nhu cầu thị yếu của người tiêu dùng ngày càng khó tính, trong khi đó, họ có rất nhiều lựa chọn sử dụng sản phẩm đa dạng và phù hợp khác.

Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận là một cơ sở dữ liệu quan trọng về người tiêu dùng liên quan tới sản phẩm của doanh nghiệp, nó góp phần giúp doanh nghiệp quyết định có nên cho ra mắt sản phẩm hoặc có nên tiếp tục phát triển sản phẩm này hay là không?

Cũng như những doanh nghiệp đã và đang là khách hàng của Hoàn Cầu, chúng tôi cũng sẽ luôn luôn đổi mới, nâng cấp chất lượng dịch vụ sao cho phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng được tốt nhất.

Hoàn Cầu chân thành cám ơn những doanh nghiệp đã và đang là đối tác của chúng tôi, chúng tôi kính chúc quý khách vạn sự như ý, thành công và phát triển thịnh vượng!